adyim.com [ Mini - HD ] Pitch Black & Riddick Collection [2012] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[ Mini - HD ] Pitch Black & Riddick Collection [2012]




[Mini-HD] Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล [2000]

เรื่องย่อ
        บุรุษจากโลกมืด กลายเป็นฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครที่มาพร้อมความกระหายในการทำลายล้าง วิน ดีเซล สวมบทบาทผู้หลบหนีแสนลึกลับ ในภาพยนตร์ปฐมบทของ ริชาร์ด บี ริดดิก ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นสุดระทึก!!

    เมื่อยานของพวกเขาตกลงบนดาวอันห่างไกล เหล่าผู้โดยสารที่ถูกทิ้งได้รู้ว่านักโทษแหกคุกอย่าง ริดดิก (วิน ดีเซล) ไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเขาควรกลัว ยังมีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายแฝงตัวอยู่ในเงามืด!? รอออกมาล่าพวกเขาเมื่อราตรีมาเยือน และดาวดวงนั้นกำลังเข้าสู่ความมืดจากสุริยะคราสเต็มดวง เหล่าผู้รอดตายต้องหันมาพึ่งพาดวงตาอันน่ากลัวของ ริดดิก ในการนำพวกเขาฝ่าความมืดมิดไปอย่างปลอดภัย ด้วยเวลาที่เหลือน้อยลงเรื่อยๆ พวกเขามีกฏเพียงข้อเดียว นั่นคืออยู่ใกล้แสงสว่างเข้าไว้!!



[ 600 MB / PART ]  [ 2.58 GB ]  [ Master ]



-------------------------------------------------------------------

[Mini-HD] The Chronicles of Riddick ริดดิค [2004]

เรื่องย่อ
        วิน ดีเซล กลับมาอีกครั้งกับบทบาทนักโทษที่หลบหนีจากการตามล่า ริดดิค กบฏฮีโร่จากภาพยนตร์เรื่อง "Pitch Black" ผู้กำลังหลบหนีการตามล่าจากเหล่านักฆ่า ที่ต้องการปลิดชีวิตเขา เพื่อแลกกับค่าหัว เขาต้องอยู่กลางสงครามการแย่งชิง สนามรบที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเนคโครมองเกอร์ เหล่านักรบผู้หวังที่จะครอบครองจักรวาล ริคดิคอาจจะไม่เหมือนกับวีรบุรุษที่จะมาช่วยมนุษยชาติ และเขาจะใส่ใจกับการช่วยเหลือชีวิตอื่นที่ไม่ใช่ชีวิตของเขาเองหรือไม่!!?

   พบกับเทคนิคการสร้างแผ่นดินแยก ฉากแอ๊คชั่นตระการตา ในโลกแห่งความมหัศจรรย์ และดารานำแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง วิน ดีเซล ท่านผู้หญิง จูดี้ เดนซ์ และ แทนดี้ นิวตัน ริดดิคจะพาคุณไปตะลุยจักรวาลพร้อมๆกับแอ๊คชั่นสุดมันส์แบบที่คุณยังไม่เคยเจอมาก่อน



[ 600 MB / PART ]  [ 3.72 GB ]  [ Master ]



ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **

Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved