adyim.com The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต [2003] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต [2003]



เรื่องย่อ
        เรื่องราวของ จีเฮ (รับบทโดย ซอน เยจิน) และ ซูยัง สองสาวเพื่อนสนิท ที่ยอมเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมละครเวที เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับชายหนุ่ม ซังมิน (รับบทโดย โช อินซึง) ซึ่ง ซูยัง แอบปลื้ม เธอวานให้จีเฮ ช่วยเขียนอีเมลรักส่งถึง จีเฮ อยู่บ่อยครั้ง โดยที่เธอไม่ระแคะระคายเลยว่า จีเฮ เองก็แอบมีใจให้ Sang-min เหมือนๆ กับเธอ

    จีเฮ เสียสละโดยยอมหลีกทางให้กับเพื่อนสาว เธอยังทำหน้าที่เขียนอีเมลให้กับ ซูยัง แต่พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบหน้า จีเฮ แม้ว่าเขาจะเชื้อเชิญเธอให้ไปเที่ยว หรือทานข้าวด้วยกัน กอรปกับในช่วงเดียวกัน จีเฮ ได้ค้นพบสมุดบันทึก และจดหมายรักของคุณแม่ในตู้เก็บของ เธอจึงเก็บตัวเงียบ ใช้เวลากับการอ่านข้อความเหล่านั้นอย่างตั้งใจ จนได้พบว่า ความรักของคนรุ่นพ่อแม่ของเธอ ก็มีอุปสรรคนานัปการ สาหัสยิ่งกว่าสิ่งที่เธอกำลังประสบ...

ฤดูร้อนปี 1968...

      แม่ของเธอคือ จูฮี (รับบทโดย ซอน เยจิน) พบรักแรกกับ จุนฮา(รับบทโดยโช ซังวู) แต่เธอถูกผู้ใหญ่หมั้นหมาย ให้แต่งงานกับลูกชายพ่อค้าใหญ่ ซึ่งเป็นเพื่อนกับ จุนฮา ทั้งคู่จึงต้องเก็บงำความรู้สึกที่มีต่อกัน ปิดบังทั้งเพื่อนและพ่อ เพื่อแอบพบกันอย่างลับๆ จุนฮา จำยอมเขียนจดหมายรักตามคำขอร้องของเพื่อน เพื่อส่งให้กับ จูฮี จนกระทั่งเกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิด ส่งผลให้ จุนฮา ตัดสินใจบอกลา จูฮี และสมัครเข้ากองทัพเพื่อร่วมรบในสงคราม ก่อนที่ทั้งคู่จะจากกัน จูฮี ได้มอบสร้อยเงินเส้นรักให้แก่ Joon-ha เพื่อเป็นสัญญาใจว่า เขาจะต้องมีชีวิตกลับมาเพื่อนำสร้อยเส้นนี้คืนเธอ...

    จีเฮ รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดในรุ่นคุณแม่ และพึงได้ตระหนักว่า การเสียสละบางอย่างเพื่อใครบางคน อาจเป็นสัมผัสอันงดงาม แต่ผู้เสียสละด้วยการโป้ปดหัวใจของตนเอง คงต้องเตรียมพร้อม และยอมรับกับความเจ็บปวดที่จะตามสนอง ซึ่งบางครั้งก็รุนแรง จนสร้างแผลลึกในความทรงจำ และไม่อาจหายาวิเศษขนานใดมาสมานได้ชั่วชีวิต...









ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **


Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved