adyim.com [Super Mini-HD] Secret Window (2004) หน้าต่างหลอน อำมหิต [720p][พากย์ไทย] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[Super Mini-HD] Secret Window (2004) หน้าต่างหลอน อำมหิต [720p][พากย์ไทย]

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง ที่ moviex2.blogspot.com
เรื่องย่อ..แนวหนัง ระทึกขวัญ
จากนิยายของพี่ Stephen King ครับ เรื่องของ มอร์ท เรนี่ย์ (Johnny Depp) นักเขียนนิยายที่กำลังจะหย่าเมียและเซ็งชีวิตเพราะคิดงานเขียนใหม่ๆไม่ค่อย ออกเลย เขาทำงานอยู่ที่บ้านห่างไกลจากผู้คน แต่แล้วก็มีแขกไม่ได้รับเชิญมาเคาะประตูบ้านเขา นั่นคือ จอห์น ชูตเตอร์(John Turturro) แล้วบอกมอร์ทว่า "คุณขโมยไอเดียนิยายผมไปเขียน" แต่มอรืทมั่นใจว่าเขาไม่ได้ทำอย่างนั้นแน่ๆ แต่จอห์นก็ยืนยันว่า "คุณทำ" ยันไม่ยันเปล่า แต่จอห์นยังเริ่มคุกคามชีวิต มอร์ทมากขึ้นเรื่อยๆ จนดูเหมือนว่าจอห์นจะเอามอร์ทถึงตายแล้วล่ะ

อืมม์ จริงๆแล้วหนังทำได้ดีนะครับ พี่ Depp เล่นได้ดีมาก Turturro ก็ยอดฝีมืออยู่แล้ว ไว้ใจได้ การเดินเรื่องนับว่าโอเคเลยทีเดียวซึ่งก็ต้องชม David Koepp ด้วยที่กำกับและดัดแปลงจากนิยายมาสู่
หนังด้วยตัวเอง หนังเป็นแนวจิตวิทยาครับ สร้างความสะพรึงด้วยบรรยากาศ ไม่ได้เน้นภาพแหวะสยองขวัญอะไร หนังก็เดินเรื่องไปคลายปมไป ซึ่งก็ทำได้ดี น่าติดตามไม่น้อย

แต่ถ้าใครเคยดูหนังแนวนี้จนชินแล้วล่ะก็อาจจะเดา อะไรๆได้ก็ได้น่ะครับ อย่างผมยังเงี้ยยังเดาออกเลย แต่ถึงกระนั้นหนังยังทำได้โอเค และมีตอนจบที่เหมาะสมดี ผมชอบอ้ะแบบเนี้ย อีกอย่างคือผมเคยอ่านเรื่องสั้นขนาดยาวเรื่องนี้ของพี่ King ไปแล้วครับ นี่ก็สร้างจากเรื่อง Secret Window, Secret Garden ซึ่งสนุกและน่าติดตามมาก แต่บทสรุปของนิยายนั้นผมเฉยๆ นะ แต่พอมาบทสรุปฉบับหนังนี่แหละที่ผมว่าเหมาะกับเรื่องทำนองนี้มากกว่า ผมเลยออกจะชอบหนังเอามากๆ เพราะมันเติมเต็มส่วนที่หายไปของฉบับนิยายอย่างได้ผลทีเดียว

ก็ถ้า คุณเป็นคอหนังลึกลับ หรือแฟนหนังของนิยายพี่ King ก็น่าจะชอบเรื่องนี้น่ะฮะ แฟน Depp ก็น่าดูเหมือนกันเพราะเรื่องนี้พี่แกยังเล่นได้ดีไม่มีตก ยิ่งช่วงท้ายนี่ต้องยอมรับเขาเลยจริงๆ  


Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved