adyim.com [Mini-HD] The Lord Of The Rings (Extended Edition) [720p] [2001-2003] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[Mini-HD] The Lord Of The Rings (Extended Edition) [720p] [2001-2003]




[Mini-HD] The Lord of the Rings The Fellowship of the Ring (Extended Edition) อภินิหารแหวนครองพิภพ (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด ความยาวร่วม 4 ชม.) [2001] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [5.15GB]


เรื่องย่อ 
     
     ทั่วโลกมีแหวนวิเศษเพียง 20 วง ที่หลอมขึ้นมาโดย ดาร์คลอร์ด แห่งนครมอร์ดอร์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นอภินันทนาการ แด่ผู้ปกครองแต่ละเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในมัชฌิมโลก เอกธำมรงค์ (The One Ring) เปรียบเสมือนแหวนแม่ ที่ถ่ายทอดพลังอำนาจของ ซอรอน แก่ผู้ปกครองที่สวมแหวนอีก 19 คน 

     แต่ภายหลังจากพบแผนการอันชั่วร้ายของซอรอน เหล่าผู้ปกครองจึงร่วมกันทำสงครามกับซอรอนอย่างดุเดือด ซึ่งผลลงเอยด้วยการที่ ไอซิลเดอร์ ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของอารากอร์น ได้ฟันมือข้างที่สวมแหวนเอกธำมรงค์ของซอรอนจนขาด ไอซิลเดอร์ได้รับคำสั่งให้นำแหวนวงนี้ไปทิ้งลงใน Crack of Doom อันเป็นที่ที่แหวนวงนี้ถูกหลอมขึ้น เพื่อให้เปลวเพลิงที่ใช้หลอม ทำลายอำนาจของแหวนให้หมดสิ้น 

    แต่เสียงเรียกลึกลับจากแหวนทำให้เขาละเมิดคำสั่ง แม้ว่าซอรอนจะประสบความพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง แต่ตราบใดที่แหวนวงนี้ยังไม่ถูกทำลาย ตราบนั้นโอกาสที่จะกลับมายิ่งใหญ่ของซอรอนก็ยังมีอยู่ 

     ต่อมา ไอซิลเดอร์ถูกพวกออร์คส (Orcs) ฆ่าตาย ก่อนตาย เขาได้ทิ้งแหวนลงไปในแม่น้ำ แหวนวงนั้นยังคงจมอยู่ในใต้น้ำลึก จนกระทั่งวันหนึ่ง สเมียร์โกล ได้พบมันเข้า แล้วมนต์ดำจากแหวนก็ได้เปลี่ยนให้เขาเป็นสัตว์ประหลาดที่ชื่อ โกลลัม ต่อมา บิลโบ้ แบ้กกิ้นส์ (ตัวเอกจากนิยาย The Hobbit ซึ่งเป็นผลงานของ เจ.อาร์.อาร์. โทลเคียน เช่นกัน) ก็ได้แหวนวงนี้มาจากโกลลัม ซึ่งจากตรงนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ The Lord of The Rings บิลโบ้ได้ยกแหวนให้กับหลานชายที่ชื่อ โฟรโด้ แบ้กกิ้นส์ ถึงตอนนี้ ชะตากรรมของมัชฌิมโลก จึงขึ้นอยู่กับโฟรโด้ และพันธมิตรที่ถูกเลือก ว่าจะนำแหวนไปทำลายยัง Crack of Doom ก่อนที่ซอรอนจะแย่งมันมา และทำให้มัชฌิมโลกตกอยู่ใต้ความมืดตลอดกาล..  

600 MB / Part / 5.15 GB [ .MKV ] 


-------------------------------------------------------

[Mini-HD] The Lord of The Rings The Two Towers (Extended Edition) ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด ความยาวร่วม 4 ชม.) [2002] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [5.32GB]


เรื่องย่อ
     
     โฟรโด แบ็กกิ้นส์ (รับบทโดย อไลจาห์ วู้ด) และ แซมไว้ส แกมกี้ (รับบทโดย ฌอน แอสติน) พบว่า ในขณะที่พวกเขาหลงทางอยู่ที่เนินเขาแห่ง อีมีน มิวล์ (Emyn Muil) พวกเขาถูกติดตามจาก กอลลั่ม (ให้เสียงพากย์โดย แอนดี้ เซอร์คิส) สัตว์ประหลาดลึกลับที่มีความเกี่ยวข้องกับแหวน กอลลั่มสัญญาที่จะพาสองฮ้อบบิท ไปสู่ประตูแห่งมอร์ดอร์ โดยมีเงื่อนไขว่า ทั้งสองจะต้องปล่อยตัวเขา แซมรู้สึกถึงความไม่น่าไว้วางใจ ของผู้ร่วมเดินทางใหม่ ในขณะที่โฟรโดกลับเวทนากอลลั่ม ผู้ที่มีเคยเผชิญชะตาชีวิต ดังเช่นเขาในขณะนี้ 

    ณ ดินแดนมัฌชิมโลก (Middle Earth) อารากอร์น (รับบทโดย วิกโก้ มอร์เทนเซ่น), ลีโกลาส (รับทโดย ออร์แลนโด บลูม) กับ กิมลิ (รับบทโดย จอห์น รายส์ เดวี่ส์) ระหว่างการเดินทางสู่อาณาจักร โรฮาน ทั้งสามได้พบกับกองทัพโรแฮนบนอานม้า อารากอร์นได้ทราบข่าวจาก เอโอเมอร์ (รับบทโดย คาร์ล เออร์บาน) ว่ากษัตริย์แห่งโรแฮน นามว่า เธโอเดน (รับบทโดย เบอร์นาร์ด ฮิล) ได้ต้องมนต์ของซารูมาน และถูกหักหลังโดยที่ปรึกษาคนสนิทนามว่า เวิร์มธัง (รับบทโดย แบร้ด ดูริฟ) เอโอวิน (รับบทโดย มิรันดา ออตโต้) หลานสาวแห่งกษัตริย์เธโอเดน เธอเป็นคนที่เข้มแข็ง และหลงใหลในตัวอารากอร์นอยู่ไม่น้อย แต่แม้อารากอร์นจะรู้สึกพึงพอใจในตัวเอโอวิน แต่หัวใจของอารากอร์นกลับอยู่ที่ริเวนเดล เมืองที่เขาเคยมีสัญญาใจกับ อาร์เวน (ลิฟ ไทเลอร์)  

600 MB / Part / 5.32 GB [ .MKV ] 


-------------------------------------------------------

Mini-HD] The Lord of the Rings The Return of the King (Extended Edition) มหาสงครามชิงพิภพ (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด ความยาวร่วม 4 ชม.) [2003] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [5.98GB]


เรื่องย่อ
     
     การเดินทางของเหล่าพันธมิตรผู้กล้าแห่งวงแหวน กำลังจะถึงคราวสิ้นสุด พร้อมกับกองกำลังทมิฬแห่ง ดาร์คลอร์ด ซอรอน ที่ตราทัพเข้าสู่ที่มั่นสุดท้าย ไมนาสติริธ ไม่มีครั้งใดที่อาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ จะต้องการการกลับมาของราชันย์มากกว่าครั้งนี้ แต่ความสงสัยในโชตชะตาของ อารากอร์น กลับเป็นสิ่งที่กีดกั้นหนทางสู่ราชบัลลังก์ 

    แกนดาล์ฟ (เอียน แมคเคลเล่น) ได้พยายามรวบรวมไพร่พล และกองทัพที่แตกสลายขึ้นอีกครั้ง โดยร่วมกับทัพนักรบผู้กล้าของกษัตริย์ ธีโอเดน แห่ง โรแฮน (เบอร์นาร์ด ฮิลล์) ทว่าความหาญกล้า และจงรักภักดีจะมากมายสักเพียงไร ก็มิอาจจะต้านทานทัพศัตรูร้าย ที่พรั่งพรูเข้าสู่อาณาจักรในครั้งนี้ได้ และยิ่งหนทางที่ใกล้เข้าสู่ Mount Doom มากขึ้นเท่าใด โฟรโด (อีไลจาห์ วู้ด) และ แซม (ฌอน แอสติน) ก็ยิ่งตกอยู่ในความลำบากมากขึ้นเท่านั้น อำนาจแห่งแหวนเริ่มส่งผลต่อทุกย่างก้าวที่เดินไป กัดกร่อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของโฟรโด ในขณะเดียวกัน ก็สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มแข็งของแซมอีกด้วย 

    ทุกชัยชนะที่ได้มาล้วนแลกด้วยการเสียสละ และแม้ว่าการสูญเสียจะยิ่งใหญ่สักเพียงใด เหล่ากองทัพแห่งพันธมิตร ก็ยังคงเดินหน้าสู่สมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีปณิธานร่วมกัน ในการทำให้ ดาร์คลอร์ด ซอรอน ไขว้เขว และสร้างโอกาสให้แก่โฟรโด ได้ทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ให้สิ้นสุดลง และท่ามกลางการเดินทางฝ่าดินแดนฝ่ายศัตรูที่สุดแสนอันตราย โฟรโดจำต้องเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทางทั้งสอง นั่นคือ แซม และ กอลลั่ม (ให้เสียงพากย์โดย แอนดี้ เซอร์คิส) มากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน วงแหวนก็ยังคงทดสอบความสวามิภักดิ์ และมนุษยธรรมของเหล่าผู้กล้าแห่งตำนานต่อไป...  

600 MB / Part / 5.98 GB [ .MKV ]



ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **




Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved