adyim.com [Super Mini-HD] Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [2007] [720p] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[Super Mini-HD] Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [2007] [720p]

เรื่องย่อ 
     
     ในสถานที่ที่ห่างไกลผู้คนที่สุดแห่งหนึ่ง ฆาตกรต่อเนื่องกระหายเลือดได้คร่าชีวิตเหยื่อกว่า 300 ราย และมันก็ยังคงลอยนวลจนถึงทุกวันนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเกี่ยวกับหนึ่งในฆาตกรที่โด่งดังที่สุดของโลก Primeval ทริลเลอร์/ฮอร์เรอร์กระตุกขวัญจะบอกเล่าเรื่องราวของทีมงานนักข่าวอเมริกันที่มุ่งมั่นจะจับกุมฆาตกรผู้น่าสะพรึงกลัวแบบเป็นๆ ให้ได้ 

    อันตรายเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้อำนวยการสร้างทิม ฟรีแมน ช่างภาพ สตีเวน จอห์นสัน (ออร์ลันโด โจนส์) และทีมงานของเขาดั้นด้นออกเดินทางตามลำน้ำเพื่อค้นหาฆาตกรตัวนี้ แต่ยิ่งพวกเขาล้วงลึกเข้าไปในปมปริศนาเกี่ยวกับฆาตกรผู้ลึกลับนี้มากเท่าไหร่ การเดินทางของพวกเขาก็ยิ่งมีอันตรายมากขึ้นเท่านั้น!! 

    มีคนกล่าวไว้ว่า Primeval “ได้รับแรงบันดาลใจจากฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์” ในภาพยนตร์ ทีมงานข่าวพยายามจะจับตัวกุสตาฟ จระเข้กินคนในตำนาน เรื่องราวดำเนินขนานไปกับบทความการผจญภัยโดยไมเคิล แม็คเรย์ บรรณาธิการคอนทริบิวเตอร์ ในบทความ "Have You Seen This Croc?" ซึ่งตีพิมพ์ในเดือนมีนาคม ปี 2005 แม็คเรย์พร้อมด้วยช่างภาพ บ็อบบี้ โมเดลและนักวิทยาสัตว์เลื้อยคลาน เบรดี้ บาร์ ได้ออกเดินทางเพื่อตามรอยจระเข้ ไนล์ ในบูรันดี้ที่คุกรุ่นไปด้วยสงคราม เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงอย่างไม่ผิดเพี้ยน  


600 MB / Part / 1.57 GB [ .MKV ] 

 [Sound AC3 Thai 2.0/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng]



ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **

Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved