adyim.com [ VCD Master ] Ong Bag 2 องค์แบก 2 [2013] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[ VCD Master ] Ong Bag 2 องค์แบก 2 [2013]



เรื่องย่อ
        จำผมได้ไหมครับ ผมชื่อ องค์ หรือที่ชาวบ้านชอบเรียกผมว่า องค์แบก แต่ทุกวันนี้ ไปไหนมาไหน ทุกคนเรียกผมว่าเสี่ยองค์ หลังจากที่ผมได้แต่งงาน กับ สลับเนตร ลูกสาวคนเดียวของเสี่ยขาวเป็นเมีย เสี่ยก็ยกกิจการโรงสี ทั้งหมดให้ผม แต่ความเจริญทำให้ชาวนา ขายนาไปทำหมู่บ้านจัดสรรกันหมด ผมก็เลยต้องปิดกิจการโรงสีลง แล้วดัดแปลงมาเปิดเป็นรีสอร์ทแทน

      นี่ก็ผ่านมา 3 ปีแล้ว ที่ผมใช้ชีวิตคู่อยู่กับสลับเนตรมา เหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นมาโดย โทนี่ ซึ่งเป็นตำรวจและถูกจับเข้าคุกไปได้ออกมาแล้ว และคิดแก้แค้นผม เพราะโทนี่ชอบสลับเนตรเมียผมอยู่ในสมัยก่อน โทนี่จึงใช้แผนต่างๆ จนผมต้องเสียทุกอย่างไป ผมจะเอาทุกอย่างคืนมาอย่างไร โปรดติดตาม?




[DISC 1]        [DISC 2]


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **


Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved