adyim.com The Ring Collection 1-2 [2002 - 2005] [DVD-Rip] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

The Ring Collection 1-2 [2002 - 2005] [DVD-Rip]




[Super Mini-HD] The Ring เดอะ ริง คำสาปมรณะ [2002]


เรื่องย่อ
       เรื่องของวีดีโอเทปที่เต็มไปด้วยภาพฝันร้าย อันนำไปสู่โทรศัพท์ที่โทรมาทำนายความตายของผู้ดู ที่จะเกิดขึ้นภายใน 7 วันข้างหน้า ฟังดูเหมือนจะเป็นตำนานเร้นลับอีกเรื่องหนึ่ง ในฐานะนักข่าวหนังสือพิมพ์ ราเชล เคลเลอร์ (นาโอมิ วัทส์) สงสัยเรื่องราวนี้ จนกระทั่งมีข่าวการตายอย่างลึกลับ ของวัยรุ่นสี่คน ภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังจากดูเทปที่ว่า นั่นยิ่งปลุกเร้าความอยากรู้อยากเห็นช่างสืบค้นของราเชลให้เพิ่มมากขึ้น... 

    เธอสืบเสาะหาวีดีโอจนพบและเปิดมันดู ความช่างสงสัยของราเชล ค่อยๆ ถูกความกลัวบดบัง บัดนี้ เธอต้องการความช่วยเหลือจาก โนอาห์ (มาร์ติน เฮนเดอร์สัน) เพื่อนของเธอ ให้ช่วยชีวิตเธอและลูกชาย ไอแดน (เดวิด ดอร์ฟแมน) ทั้งสองมีเวลาเพียงเจ็ดวันเท่านั้น ในการไขปริศนาลึกลับของ "เดอะ ริง" 


[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 1.48 GB ]  [ Master DVD-Rip ]

[PART 1]      [PART 2]     [PART 3]


------------------------------------------------------------


[Super Mini-HD] The Ring Two เดอะ ริง คำสาปมรณะ 2 [2005]


เรื่องย่อ
        หกเดือนต่อมา หลังจากที่เหตุการณ์สยดสยองได้คุกคาม เรเชล เคลเลอร์ (นาโอมี่ วัตต์ส) และลูกชายของเธอ ไอแดน (เดวิด ดอร์ฟแมน) ในซีแอตเติ้ล เพื่อจะหนีให้พ้นจากความทรงจำที่ตามหลอกหลอน เกี่ยวกับ ซามาร่า และวิดีโอเทปต้องคำสาปของเธอที่ก่อให้เกิดการตายตามมามากมาย

     เรเชลจึงพาไอแดนย้ายไปอยู่ในเมืองเล็กๆ ริมทะเลในแอสโตเรีย รัฐโอเรกอน เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่างไรก็ดี ความตั้งใจของเรเชลกลับกลายเป็นเรื่องน่ากลัว เมื่อหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุอาชญากรรมแห่งหนึ่งใน เมืองๆ นั้น ซึ่งรวมถึงวิดีโอเทปม้วนหนึ่ง ดูคุ้นตาจนน่าขนลุก..

     เรเชลรู้ว่า ซามาร่า ผู้เคียดแค้นได้กลับมาแล้ว และดูจะมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่าเคย ในการจะสืบสานต่อวงจรแห่งความสยดสยอง และความตายของเธอ... 



[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 1.41 GB ]  [ Master DVD-Rip ]

[PART 1]     [PART 2]     [PART 3]


ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **

Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved