adyim.com [ Mini - HD ] Rush Hour Collection 1-3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด [1998 - 2007] [720p] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[ Mini - HD ] Rush Hour Collection 1-3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด [1998 - 2007] [720p]



[Mini-HD] Rush Hour คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด [1998]



เรื่องย่อ
       ความดุเดือดเปิดฉากขึ้นเมื่อตำรวจ 2 นาย คือ สารวัตรสืบสวน ลี (แจ๊กกี้ ชาน) ซึ่งเป็นหน่วยสืบสวนชาวฮ่องกง และนักสืบ เจมส์ คาร์เตอร์ (คริส ทัคเกอร์) จากเอฟบีไอ ต้องมาทำงานร่วมกัน ขณะที่เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว พวกเขาต้องช่วยกันจับกุมตัวอาชญากรและช่วยชีวิตเด็กสาวชาวจีนวัย 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของกงสุลชาวจีนนามว่า โซ ยุง (จูเลีย ซู) ให้ทันเวลา!!


[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 2.53 GB ]  [ Master ]

[PART 1]     [PART 2]     [PART 3]




[Mini-HD] Rush Hour 2 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 2 [2001]



เรื่องย่อ
       เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อผู้หมวด Lee แห่งกรมตำรวจฮ่องกง Lee (Jackie Chan) และนายตำรวจ James Carter แห่งกรมตำรวจแอลเอ (Chris Tucker) ได้เดินทางมาพักร้อนที่ฮ่องกง โดยการมาฮ่องกงครั้งนี้ ของ Carter ก็เพื่อต้องการสัมผัสบางส่วนของเมืองที่มีเสน่ห์เมืองนี้ ซึ่งตรงข้ามกับตำรวจผู้ยึดถือในวินัยอย่าง Lee เขายังคงปฏิบัติหน้าที่ของเขาต่อไป อย่างไรก็ดี ทันทีที่พวกเขามาถึง พวกเขาต้องเผชิญกับคดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตพวกเขาอย่างเลี่ยงไม่พ้นนั่นคือ ได้เกิดระเบิดขึ้น ที่สถานฑูตอเมริกัน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ศุลกากรสองคนต้องตายทันที 

      ในระหว่างที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทั้งสองกำลังสอบสวนคดีเกี่ยวกับกระบวนการลักลอบขนเงิน ที่ใช้สำหรับการผลิตและขนส่งแบงค์ดอลล่าร์ปลอมใบละ 100 เหรียญ ที่เรียกว่า "ซูเปอร์บิล"  จำนวนหลายล้านใบอยู่พอดี และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงหมายหัวก็คือสถาปนิก ที่มีชื่อว่า Ricky ซึ่งเชื่อกันว่า เป็นหัวหน้าแก๊งค์ท้องถิ่นที่ชาญฉลาด 

     ด้วยเหตุนี้ นายตำรวจ Lee จึงได้รับมอบหมาย ให้จัดการกับคดีนี้ ซึ่งได้สร้างความผิดหวังให้แก่ Carter มาก เพราะความฝันที่จะได้ตะลุยฮ่องกงของเขาต้องหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางการแก่งแย่งกันคลี่คลายคดีนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ฮ่องกงและอเมริกัน Lee และ Carter จึงต้องใช้แนวทางของตัวเอง ในการคลี่คลายคดีอีกครั้ง ผิดแต่ว่าคราวนี้เป็นฝ่าย Carter ที่ต้องกลายเป็น ตัวแปลกประหลาดในถิ่นอื่นมั่ง เช่นเดียวกับ Lee ที่ต้องพลิกบทบาท มาเป็นพี่เลี้ยงของเขาแทน


[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 2.32 GB ]  [ Master ]

[PART 1]     [PART 2]     [PART 3]




[Mini-HD] Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 [2007]



เรื่องย่อ
         คู่หูนักสืบต่างเชื้อชาติ ลี (เฉินหลง) และ คาร์เตอร์ (ทักเกอร์) กลับมาจับมือปฏิบัติภารกิจร่วมกันอีกครั้ง เมื่อลีติดตามเอกอัครราชทูตจีน ฮาน ในฐานะผู้คุ้มกันมายังนิวยอร์กเพื่อร่วมประชุมอาชญากรรมโลกและเผยความลับ เกี่ยวกับ  เชเชน หรือ วิญญาณแห่งความตาย  ของแก๊งมาเฟียจีน ท่านทูตฮานถูกลอบสังหารระหว่างการประชุม และชีวิตลูกสาวแสนสวยของเขาก็ตกอยู่ในอันตราย ไม่มีใครรู้ว่า เชเชน คืออะไร แต่ที่รู้คือมันเป็นความลับที่สามารถโค่นแก๊งมาเฟียจีนนี้ลงได้ ลี และ คาร์เตอร์ ต้องตามหาความลับนี้เพื่อกวาดล้างมาเฟียสุดชั่ว และช่วยชีวิตฮานและลูกสาว ภารกิจนี้นำเขาไปสู่เมืองแห่งแสงไฟ นั่นคือ ปารีส ที่นั่น ลีได้พบความจริงที่เจ็บปวดว่า นักฆ่าที่เป็นผู้นำแก๊งคือพี่ชายของเขาเอง ส่วน คาร์เตอร์ ก็หลงระเริงอยู่กับสาวๆฝรั่งเศส ทั้งคู่จะปฏิบัติภารกิจครั้งนี้สำเร็จหรือไม่!!



[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 2.98 GB ]  [ Master ]

[PART 1]     [PART 2]     [PART 3]

[PART 4]     [PART 5]     [PART 6]


ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **






Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved