adyim.com [DVD Rip] Bleach Season 14 Arrancar Downfall บลีช เทพมรณะ ภาค ล้างพันธุ์อาร์รันคาร์ [ตอนที่ 270-275][rip from Master][พากย์ไทย] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[DVD Rip] Bleach Season 14 Arrancar Downfall บลีช เทพมรณะ ภาค ล้างพันธุ์อาร์รันคาร์ [ตอนที่ 270-275][rip from Master][พากย์ไทย]

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี Bleach Season 14 Arrancar Downfall บลีช เทพมรณะ ภาค ล้างพันธุ์อาร์รันคาร์ ที่ moviex2.blogspot.com



เรื่องย่อ..
    จากการที่เด็กหนุ่มธรรมดาที่มีพลังมองเห็นวิญญาน ที่มีชื่อว่า คุโรซากิ อิจิโกะ ได้พบกับยมทูตหญิงคนนั่นคือ คุจิกิ ลูเคีย แต่ด้วยความสามารถนั้น ทำให้คุจิกิ ลูเคีย เข้าใจผิดและจับตัวไว้หลังจากนั้น ฮอลโลว์ก็ บุกมาที่บ้านของอิจิโกะและได้ทำร้ายคนในบ้านจนบาดเจ็บสาหัส ลูเคียได้เอาตัวเข้ารับการกระทำของฮอลโลว์แทนอิจิโกะจนบาดเจ็บปางตาย ทางเดียวที่จะช่วยเหลือทุกคนได้นั่นก็คือให้อิจิโกะเป็นตัวแทนให้กับคุจิกิ ลูเคีย ทำให้ลูเคียไม่มีพลังพอที่จะกลับไปที่โซลโซไซตี้ ต้องใช้ชีวิตเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายร่วมกับอิจิโกะ โดยมี อุราฮาร่า คิสึเกะ เป็นผู้แนะนำการใช้ร่างวิญญาณเทียม และพวกอิจิโกะก็ได้เดินทางไป โซลโซไซตี้


โซลโซไซตี้

    เนื่องด้วยคุจิกิ ลูเคียได้ทำการมอบพลังวิญญาณเพื่อให้ คุโรซากิ อิจิโกะ จึงได้ถูกพิพากษาให้รับการลงโทษด้วยการตายแแต่ คุโรซากิ อิจิโกะ ได้สาบานว่าจะไปช่วยชีวิต คุจิกิ ลูเคีย แต่กลับกลายเป็นว่า อิชิมารุ งิน ไอเซ็น โซสึเกะโทเซ็น คานาเมะ ได้ก่อการกบฏ นำเอา โอเคียวคุที่ อุราฮาร่า คิสึเกะ เก็บซ่อนในตัวของ คุจิกิ ลูเคีย ออกมาเพื่อนำไปสร้างโลกใหม่ ที่มีแต่ อารันคาร์เท่านั้น

อารันคาร์

    หลังการกบฏของ ไอเซ็น โซสึเกะ ก็ได้กลับโลกมนุษย์ พร้อมกับได้รับมอบพลังวิญญาณใหม่เพื่อใช้ต่อกรกับ ไวเซิร์ดและ อารันคาร์ กองทัพปีศาจที่ ไอเซ็น โซสึเกะ สร้างขึ้นให้มีพลังวิญญาณและความสามารถแบบเดียวกับยมทูต พร้อมทั้วบุกมาที่โลกมนุษย์เพื่อสร้าง โลกของ อารันคาร์ เมืองของ คุโรซากิ อิจิโกะ

Bleach Season 14 Arrancar Downfall   บลีช เทพมรณะ ภาค ล้างพันธุ์อาร์รันคาร์ [ตอนที่ 270-275]
รายชื่อตอน

ตอนที่ 270 ปฐมบทแห่งความสิ้นหวัง อิจิโกะและคมดาบที่ไม่อาจ

ตอนที่ 271 อิจิโกะสิ้นชีพ! โอริฮิเมะและเสียงกรีดร้องอันเจ็บปวด

ตอนที่ 272 บทสรุป! อิจิโกะปะทะอุลคิ

ตอนที่ 273 ทิบูรอน! ฮาริเบลปลดลปล่อยดาบ

ตอนที่ 274 ฮิสึกายะ เฮียวเท็นเฮียคกะโซ!

ตอนที่ 275 ลมหายใจมรณะ ราชาผู้อยู่เหนือความตาย!








** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **



Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved