adyim.com [Mini-HD] The Man in the Iron Mask (1998) คนหน้าเหล็กผู้พลิกแผ่นดิน [1080p][พากย์ไทย] - ดูหนังฟรี Movie Vampire

[Mini-HD] The Man in the Iron Mask (1998) คนหน้าเหล็กผู้พลิกแผ่นดิน [1080p][พากย์ไทย]

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง ที่ moviex2.blogspot.com
เรื่องย่อ..สามทหารเสือวางแผนนำนักโทษหน้ากากเหล็กผู้เป็นพี่น้องฝาแฝดของ กษัตริย์หลุยส์ที่ 14 (ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ) ที่ชั่วช้าและเหลิงอำนาจ สลับตัวกันเพื่อขึ้นครองบัลลังก์แทน
แม้นี่จะไม่ได้เป็นภาคต่อโดยตรงของ The Three Musketeers ก็ตามน่ะนะครับ แต่ทว่า หากจัดลำดับตามนิยายของ Alexandre Dumas แล้ว นี่ก็ถือเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อมาของเหล่า 3 ทหารเสือ ซึ่งตอนนี้ ออร์โธส (John Malkovich) ,  ปอร์โธส (G&eacute rard Depardieu) และ อารามิส (Jeremy Irons) ก็ได้แก่ตัวลง และปลดเกษียณตัวเองไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการในบั้นปลาย ส่วนดาตาญัง (Gabriel Byrne) ก็เติบใหญ่จากทหารหนุ่มก็ได้กลายมาเป็น หัวหน้าทหารเสือ องค์รักษ์ส่วนพระองค์ไปแล้ว
และในครั้งนี้ เหล่า 3 ทหารเสือจำต้องกลับมาอีกครั้งเมื่อ พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 (Leonardo DiCaprio) กษัตริย์แห่งแผ่นดินฝรั่งเศสองค์ปัจจุบัน ได้มีพฤติกรรมโหดเหี้ยม ไม่ยอมทำหน้าที่กษัตริย์ที่ดี รวมไปถึงยังมีการใช้อำนาจข่มเหงรังแกผู้คนอีกด้วย งานนี้ 3 ทหารเสือจึงมีแผนการเมื่อได้รู้ว่า ที่คุกบาสตีล ยังมีนักโทษหนุ่มผู้ที่ถูกสวมหน้ากากเหล็กคนหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นรัชทายาทอีกคนที่ถูกจับขังไว้ แผนสับเปลี่ยนรัชทายาทก็เริ่มต้นขึ้น 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVNU0pU5FZwLGF7zWO_4-hqgow6-n3S6ACLNSHzpqjUcTCPfmpTPWSf4VDmRGvD_xpNtyN47r9CQxql-U9eIT8019kgRDrFjKlRSpZvI8QPDlX7KjTyIL53xpru4gi0S6ojROx-K87aQqH/s1600/The+Man+in+the+Iron+Mask_moviex2.blogspot.com_ss.jpg

Share this article :
 
Support : Copyright © 2011. ดูหนังฟรี Movie Vampire - All Rights Reserved